AS THE DEER

D F#m Bm7 Bm
As the deer panteth for the water
G A D
So my soul longeth after Thee
F#m Bm7 Bm
You alone are my heart’s desire
G Em A D
And I long to worship Thee.

Bm G A7 D
You alone are my strength my shield
Bm Em F#
To you alone may my spirit yield
D F#m Bm7 Bm
You alone are my heart’s desire
G Em A A7 D
And I long to worship Thee.

9 Responses to “AS THE DEER”

  1. >ahmmmmm…to all 15th batch rondalla members.. naremember u ba to na song??
    this is the first song na natutunan natin sa loob mismo ng music room…
    2nd year pa tau noon..
    jijijiji…miz yah zoo much…mwaaaaahhhhhhhhhhhhh

  2. hi ate, anong instrument hawak mo?..=)

  3. >jijiji…..
    aCtUalY Yah dAmi aQ hAwAk Na iNSTRumEnTs..
    jijijiji..
    bUt dRummEr jUd Q…
    jijijijiji…..
    Aq mAn gUd aNg lEadEr sA rOndAllA sA bAtch nAmiN..
    jijijiji….
    nA miMizzzz q Na nGa aNg pAg dADrUmzzzz…

  4. bunnyblue1 Says:

    wow…astig!..=)

  5. >hmMMmm..
    wAt bAtCh r yOu yAh?
    wiR yOu nAg gRadUaTe?
    jijiji..
    aStiG bA d.i nA yAh???
    jijiji…
    rOndAllA mEmbEr kA riN bA yAh??
    miZ nA gUd nAq aNg sChool YAh..
    uG aNg mGa siSteRz…
    hAv a nYz dEi yAh…

  6. bunnyblue1 Says:

    batch 2001, minglanilla.
    yup, rondalla member ako, used to play octavina
    had an interest with guitars also. can play a bit hehe

  7. >aH…uKiE yAh…jijijij….
    aNuH gAwA u nGaUn Yah???
    aRe u sTudYiNG??
    wAt CoRz????
    jijiji….lAst 2007 pLa aQ nAgRadUaTe yAh…
    jijijij

  8. bunnyblue1 Says:

    2001 ko nigrad sa mingla.
    accountancy ako corz nya karon work nako…

  9. >hMmmMM..
    Ah…jijij..
    me. i’m sTiLl stUdYiNg…
    BS iN aCcOuNtAnCy cOrZ Q…
    jijijij…

Leave a comment