MINSAN LAMANG

Em Am Em B7 Em
Minsan lamang ako’y daraan sa daigdig na ito
Am Em B7 Em
Kaya anuman ang mabuting maaring gawin ko ngayon
A7 Em Am Em
O anumang kabutihan ang maari kong ipadama
Am Em B7 Em-D7
Itulot ninyong magawa ko ngayon ang mga bagay na ito.

G D7 G
Nawa’y huwag ko itong ipagpaliban o ipagwalang bahala
E7 Am G D7 G
Sapagkat di na ako muling daraan sa ganitong mga landas.

2 Responses to “MINSAN LAMANG”

  1. I was looking for this song — and its chords — for our Christian Life Program and I am so blessed that you took the time put this in your blog.

    Thank you so much🙂

Leave a Reply

